"หมู-ซันนี่" นำทัพลุยเชียงใหมคัพ

        การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ประจําปี 2562 รายการที่ 4 “P80-True Chiang Mai Cup2019" ระหว่างวันที่ 3-8 มิถุนายนนี้ ที่นอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี่  ชิงเงินรางวัลรวม 1,134,000บาท โดยแชมป์รับเงิน 200,000 บาท และรองแชมป์ 80,000 บาท

        ในรายการนี้จะมี 2 นักสอยคิวมือระดับโลกของไทย ลงเล่นในฐานะมือไวลด์คาร์ดเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากรายการสอยคิวโลกอยู่ในช่วงปิดซีซั่น นั่นคือ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลก และ"ซันนี่ อาร์แบค" อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์  มือ 52 ของโลก โดยทั้งคู่จะลงแข่งในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เริ่มจาก หมู ปากน้ำ ดวลกับ "เสือ ทองราชา" ชัชวาลย์ รุตแพ จอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย และ ซันนี่ ดวลกับ "ขวัญ ชลบุรี" มงคล จูยิ้ม

       ทั้งนี้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หมู ปากน้ำ โชว์ผลงานแทงแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพการเล่น ในการแข่งขันเวลช์ โอเพ่น และผลงานดีที่สุดคือเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการเวิลด์โอเพ่น  ส่วน ซันนี่ เข้ารอบ 16 คนได้ รายการคือ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ กับ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงเข้ารอบตัดเชือก แดงโลกอีกด้วย

      ขณะที่การดวลคิวรอบ 16 คนสุดท้ายในวันเดียวกัน เวลา 17.00 น."จิ๋ว เชียงราย" พชร มาเยอะ อดีตแชมป์สนุกเกอร์นักเรียน จะดวลคิวกับ "บอย เซ็นจูรี่" ศุภโชค ก่อเสริมสุข ที่เข้ารอบสุดท้ายเป็นรายการที่ 2 ของปีนี้

      สำหรับรายการนี้ มีการมอบรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาที่แทงแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้มหากทำได้ระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ หากใครทำได้จะได้รับรถยนต์ เอ็มจี 3 โดยจะทำการถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้ายทาง ทีสปอร์ต แชแนล และรอบชิงชนะเลิศทางช่องทรูโฟร์ยู นอกจากนี้แฟนสอยคิวสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทุกคู่ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยhttps://www.facebook.com/thailandsnooker

Go to www.cuethong.com