คิวทอง นำคณะนักกีฬาทีมชาติเข้ารดน้ำอวยพรนายกสินธุ ในโอกาสวันเกิดครบ 78 ปี

คณะนักกีฬาทีมชาติไทย นำโดยนายศักดา รัตนสุบรรณ และนายสุนทร จารุมนต์ เข้ารดน้ำอวยพรวันเกิดนายกสินธุครบ 78 ปีและเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยวันนี้

คณะนักกีฬาทีมชาติไทย นำโดยนายศักดา รัตนสุบรรณ และนายสุนทร จารุมนต์ เข้ารดน้ำอวยพรวันเกิดนายกสินธุครบ 78 ปีและเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยวันนี้

ขอให้นักกีฬามีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม มีความอดทน มีวินัย เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ สมาคมฯ และตนเอง

            "คิวทอง"นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "เฮียฮง"นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสอยคิวทีมชาติไทย และคณะนักกีฬา รดน้ำดำหัวเนื่องในประเพณีสงกรานต์ ปีใหม่ไทย และวันคล้ายวันเกิด "บิ๊กสิน" นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมฯ ในเวลา10.30 น.ที่สมาคมฯ ซอยทองหล่อ

            นายสินธุ ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพร และสวัสดีปีใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งในวันเกิดของตนในปีนี้ ต้องการอยากจะเห็นนักกีฬาของไทยทุกคนประสบความสำเร็จ อยากให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม เพราะการฝึกซ้อมถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นอยากให้ทุกคนแก้ไขการเล่นที่เราอ่อนที่สุดก่อนเป็นลำดับแรก พร้อมกันนั้นก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ นพพล แสงคำ หรือ หมู ปากน้ำ ที่เพิ่งไปคว้าแชมป์เยาวชนเอเซียที่ประเทศอินเดียมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมทั้งพูดถึงการเป็นนักกีฬาอาชีพว่า ต้องมีกระหายในชัยชนะ มีความมุ่งมั่น มีวินัย และไม่ย่อท้อ เพราะมาตรฐานของนักกีฬาสนุกเกอร์ระดับโลกในเวลานี้สูงมาก ๆ 

“ผมขอให้ทุกคนซ้อมจริงจัง จริงอยู่ที่การซ้อมเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งชัยชนะ โดยเฉพาะกลางปีนี้เราจะต้องเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปแข่งขันรายการเอเชี่ยนอินดอร์ มาร์เชี่ยลอาร์ตเมกส์ ที่อินชอน เกาหลีใต้ ดังนั้นขอให้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจและขอให้โชคดีในการแข่งขัน” นายสินธุ กล่าว

            ทางด้าน “คิวทอง” กล่าวเสริมว่า อยากให้นักกีฬาทุกคนดูเกมการแข่งขันระดับโลก โดยเฉพาะเกมชิงแชมป์โลกที่กำลังจะแข่งขันในวันที่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะได้อะไรเยอะมาก โดยเฉพาะลูกกันนั้นถือว่าสำคัญมาก ๆ ในเกมยุคปัจจุบัน อยากให้ทุกคนศึกษาเอาไว้และนำมาฝึกซ้อมอย่างตั้งใจต่อไป

Go to www.cuethong.com