ต๋อง-แจ๊ค-ซันนี่ลุยคิวอินเดีย

         การแข่งขันสนุกเกอร์รายการสะสมคะแนนโลก “อินเดียน โอเพ่น” ซึ่งเป็นรายการล่าแต้มรายการที่ 2 ประจำซีซั่น 2016-17 เตรียมดวลคมคิวกันในวันอังคารที่ 5 กรกฏาคมนี้ ที่ เอชไอซีซี โนโวเทล โฮเทล นครไฮเดราบัด ประเทศอินเดีย ที่เป็นเจ้าภาพเป็นหนแรกด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ อินเดีย ใช้สถานที่แข่งขันคือ แกรนด์ไฮแอต ในมุมไบ

            รายการนี้เริ่มสตาร์ทดวลคิวรอบแรก 64 คน ระบบ 4 ใน 7 เฟรม มีนักสอยคิวไทยผ่านการคัดเลือกมาเล่นได้ทั้งหมด 3 คน เริ่มจากสายบน “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม นักแทงอดีตมือ 3 ของโลก ที่ได้สิทธิ์ไวลด์คาร์ดในซีซั่นนี้ เจอของแข็งดวลกับ เจมี่ โจนส์ มือ 35 จากเวลส์ วัย 28 ปี ซึ่งคู่นี้เจอกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย หาก ต๋อง ชนะได้จะไปเจอกับ มาร์ติน กูลด์ หรือ อัลลัน เทย์เลอร์

            ขณะที่ “ซันนี่ สายล่อฟ้า” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ แชมป์เยาวชนเอเชีย จะดวลกับ เจมี่ เบอร์เน็ตต์ จอมเก๋าวัย 40 ปี มือ 59 จากสก็อตแลนด์ หากผ่านไปได้จะพบกับผู้ชนะระหว่าง มาร์ค เดวิส หรือ โรบิน ฮอลล์ ต่อไป

            ทางฝั่งสายล่าง “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง มือ 45 ของโลก วัย 37 ปี จะดวลกับ ไมเคิล จอร์โจ้ นักแทงลูกครึ่งอังกฤษ-ไซปรัส มือ 74 ของโลก ถ้า แจ๊ค เข้ารอบ จะไปดวลกับผู้ชนะระหว่าง ฌอน เมอร์ฟี่ย์ หรือ แดเนี่ยล เวลล์ส

Go to www.cuethong.com