"นุ้ก"วางเป้าเข้าครูซิเบิ้ล ลั่นซ้อมหนักเตรียมลุยอาชีพ

       หลังจากที่ “นุ้ก สากล” กฤษณัส เลิศสัตยาทร นักสอยคิวทีมชาติไทย วัย 28 ปี ผงาดคว้าแชมป์สนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย มาครองได้สำเร็จ ด้วยการปราบ โมฮาเหม็ด มุสตาฟา ชีฮับ จอมเก๋าชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปได้ขาดลอย 6-2 เฟรม ในการดวลคิวที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นแชมป์ครั้งที่ 17 ที่คนไทยทำได้นั้น
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "นุ้ก สากล" พร้อมคณะได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดย นุ้ก สากล กล่าวว่า นี่คือสิ่งที่รอคอยมาตลอดทั้งชีวิต ทุกคนอยากที่จะไปเล่นอาชีพโลกกันทั้งนั้น ในที่สุดความฝันของผมก็เป็นจริง หลังจากมีโอกาสหลายครั้ง 
    "เกมที่หนักหนาสาหัสที่สุดก็คือ การพบกับ ปันกาด แอดวานี่ ในรอบรองชนะเลิศ เพราะปันกาด มีประสบการณ์ในการเล่นสูงมาก มีเทคนิคการเล่นที่ดีเนื่องจากเป็นแชมป์บิลเลียดโลก ทำให้เขาบีบให้ผมต้องเล่นเกมยากอยู่ตลอดเวลา โชคดีที่เอาชนะมาได้ ซึ่งตรงนี้ต้องขอขอบคุณครอบครัว, ขอบคุณอาจารย์ของผมทุกคน, ขอบคุณสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยที่ส่งผมไปแข่งขันหลายต่อหลายรายการและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน จากนี้ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมหนักขึ้นเพื่อให้พร้อมที่สุดในการเล่นอาชีพ โดยเป้าหมายต่อไปของผมนั่นคือ เข้าสู่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ ให้จงได้"
Go to www.cuethong.com