แสงโสม คัมแบ๊คสนับสนุนศึกไทยแลนด์ แรงกิ้ง ชิงเงินเฉียด 8 ล้าน จัดใหญ่ดวลสนั่นทั่วประเทศไทย

          พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพ และสิทธิประโยชน์ เป็นประธานในงานแถลงข่าวร่วมกับ นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผอ.ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บ.ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และนายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บคะแนนสะสม ดิวิชั่น 1 ประจำปี 2559True present Sangsom Thailand Ranking Circuit 2016” ซึ่งเป็นการดวลคิวระดับอาชีพเก็บคะแนนสะสม ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

            ซึ่งการดวลคิวในปีนี้ ได้ปรับรูปแบบจากเดิมมี ดิวิชั่น มาเป็นดิวิชั่นเดียว แบ่งการแข่งขันเป็นรอบคัดเลือกที่กรุงเทพ จากนั้นกระจายไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วภูมิภาครวม จังหวัด สนาม โดยปีนี้มีเจ้าภาพประกอบด้วย สุพรรณบุรี, อุบลราชธานี, สุรินทร์, ประจวบคีรีขันธ์, ระนอง, ลพบุรี และจันทบุรี ซึ่งสนามสุดท้ายจะเป็นการชิงแชมป์ประเทศไทย โดยชิงรางวัล สนามแรก ราคา 1,065,000 บาท และชิงแชมป์ประเทศไทย 1,350,000 บาท รวมทุกสนามชิงเงินทั้งสิ้น 7,740,000 บาท โดยปีนี้ “แสงโสม” ได้กลับเข้ามาสนับสนุนแรงกิ้งอีกครั้ง ในรอบ ปี ทั้งนี้แบรนด์แสงโสม เข้ามาสนับสนุนปี 2549 เป็นต้นมา

          สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบสุดท้าย มีดังนี้ สนามที่ 1 วันที่ 8-13 กุมภาพันธ์ โรงแรมพชร จังหวัดสุพรรณบุรี, สนามที่ วันที่ 28 กุมภาพันธ์-5มีนาคม เนวาด้า มัลติเพล็กซ์ จังหวัดอุบลราชธานี, สนามที่ 3 วันที่ 4-9 เมษายน โรงแรมเพชเกษมแกรนด์ จังหวัดสุรินทร์, สนามที่ วันที่ 16-21 พฤษภาคม โรงแรมหัวหิน แกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, สนามที่ วันที่ 19-23 กรกฏาคม ที่โรงแรมทินิดี ระนอง จังหวัดระนอง, สนามที่ 6 วันที่ 25-30สิงหาคม โรงเรียนเขาสามยอดวิทยา จังหวัดลพบุรี และสนามที่ 7 วันที่ 19-24 กันยายน โรงแรมมณีจันทร์ รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี

         ทั้งนี้จะทำการถ่ายทอดสดรอบ คนสุดท้าย, รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ที่สยามสปอร์ตไลฟ์ และช่องทรูโฟร์ยู

Go to www.cuethong.com