"เอฟ" ลั่นพร้อมซิวชัยคิวยูเค

             การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลก ยูเค แชมเปี้ยนชิพ” รายการใหญ่อันดับ 2 ของ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่บาร์บิแคน เซนเตอร์ เมืองยอร์ค ชิงเงิน 732,000 ปอนด์ หรือประมาณ 40 ล้านบาท รอบ 128 คน ระบบ ใน 11 เฟรม

ความพร้อมล่าสุดของนักสอยคิวไทยที่จะลงทำการดวลคิวในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้เอฟ นครนายกเทพไชยา อุ่นหนู แชมป์ แดงโลก และเพิ่งเข้ารอบอินเตอร์เนชั่นแนล รายการใหญ่สุดอันดับ ของโลก ดาร์ริล ฮิลล์ มือดาวรุ่งวัย 19 ปี จากเกาะแมน ซึ่งเป็นชาติที่เป็นเกาะอยู่ระหว่าง อังกฤษ กับ ไอร์แลนด์

ก่อนเกมการแข่งขัน “เอฟ นครนายก” เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพพร้อมอย่างมากทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงในการซ้อมอาทิตที่ผ่านมา ถือว่าเล่นได้ดีมาก ๆ  มั่นใจว่าจะผ่านรอบแรกไปได้ และต้องไปวัดอีกทีกับรอบสอง ซึ่งน่าจะเจอกับเฟอกัล โอไบรอัน จอมหนืดจากไอร์แลนด์ต่อไป

“เป้าหมายรายการนี้ เมื่อมองจากสายแล้ว ผมต้องเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายให้ได้  เพราะสายของผมค่อนข้างหนักทีเดียวมีทั้ง นีล โรเบิร์ตสัน, สตีเฟ่น แม็คไกวร์, มาร์ค เดวิส โดยเส้นทางนั้นในรอบ 32 คน จะต้องดวลกับ นีล โรเบิร์ตสัน แชมป์โลก ปี 2010 ซึ่งน่าจะเป็นการตัดสินว่า จะไปได้ไกลแค่ไหน” เอฟ กล่าว

ส่วนอีก 2 คู่ที่จะดวลคิววันเดียวกัน ประกอบด้วย 16.30 น.แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง พบกับ คริส เมลลิ่ง จากอังกฤษ และ01.30 น.”หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ พบ เซี๊ยะ กั๊วะ ตง จากจีน

Go to www.cuethong.com