"เอฟ"ลุยต่อ!ชิงแชมป์ประเทศไทย

           “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู  นักสอยคิวประวัติศาสตร์เจ้าของแชมป์ 6 แดงโลกคนแรกของประเทศไทยสด ๆ ร้อน ๆ  เตรียมควงกระบี่พร้อมมือชั้นดีของเมืองไทย  ลงทำศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14-19 กันยายนนี้ ที่เนวาด้า มัลติเพล็กซ์ จังหวัดอุบลราชธานี

                ซึ่งการดวลคิวดิวิชั่น 1 สะสมคะแนนรายการที่ 7 ของปี 2558 และรายการสุดท้ายประจำปีนี้ “ทรู อุบลราชธานีคัพ 2015”  ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ทรู และการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นการดวลคิว 15 แดง มีนักกีฬาชั้นดีทั่วประเทศไทยลงแข่งขัน โดยในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู แชมป์สนุกเกอร์แสงโสม6แดงชิงแชมป์โลก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะลงดวลคิวกับ “ต่าย พิจิตร” ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ จอมเก๋าซึ่งเป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย และแชมป์สมัครเล่นโลก 1 สมัย ในระบบ 4 ใน 7 เฟรม เวลา 16.00 น.

                ขณะที่ “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ มือ 1 ประเทศไทย ซึ่งเป็นแชมป์มาแล้วถึง 3 จาก 6 รายการในปีนี้ ที่เพิ่งผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก 6แดงโลก จะลงแข่งขันเป็นคู่แรกในเวลา 11.00 น.เจอกับ “แป มหาชัย” ทรงเกียรติ เร่บ้านเกาะ ที่ปีนี้เคยทำผลงานเข้าถึงรอบตัดเชือกมาแล้ว 1 รายการที่ลพบุรี

                ทางด้าน “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ แชมป์เก่าเมื่อปีก่อนที่ทำสถิติเป็นแชมป์ประเทศไทยอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 21 ปี 10 เดือน เจอกับ “นุ้ก คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล อดีตทีมชาติไทย ในเวลา 14.00 น.และ”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม ขวัญใจตลอดกาลอดีตมือ 3 ของโลก จะดวลกับ “บิ๊ก สระบุรี” อรรถสิทธิ์ มหิทธิ แชมป์สมัครเล่นโลก 1 สมัย ในเวลา 18.00 น.

                สำหรับรายการนี้แฟนสนุกเกอร์สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยจะทำการถ่ายทอดสดในรอบ 8 คนสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน และรอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 18 กันยายน เวลา 14.00 น. ทางสยามสปอร์ตไลฟ์  จากนั้นรอบชิงชนะเลิศถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 วันเสาร์ที่ 19 กันยายน เริ่ม 14.30 น.

Go to www.cuethong.com