แสงโสม ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง 2013 เปิดฤดูกาลใหม่ทั้งดิวิชั่น 1 และ 2 เริ่มรอบคัดเลือกจันทร์ที่ 7 มกรานี้

คัดเลือก 2 รายการติด ดิวิชั่น 1 รายการที่ 1 และ รายการที่ 2 ตั้งแต่สัปดาห์หน้า

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาลใหม่ปี 2556 ในศึกแสงโสม ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง 2013 โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้งบประมาณในการจัดการแข่งขันเช่นทุกปี พร้อมทั้งพันธมิตรผู้ร่วมสนับสนุนต่าง ๆ เช่นปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ มาร์เกตติ้ง จำกัด, บ.เจเอสแอล โกลเบิ้ล มีเดีย จำกัด, บ.บางขุนเทียน บิลเลียด อิมปอร์ต แอนด์ เอ๊กซ์ปอร์ต จำกัด, โต๊ะสนุกเกอร์เชนเดอร์, ผ้าสักหลาดคิวคู่ 6811, ลูกสนุกเกอร์อรามิธ, บริษัท พรีเชียสไทม์ เทรดดิ้ง, สยามกีฬารายวันและสยามกีฬาทีวี, รวมทั้ง สทท.11 หลังปิดฤดูกาลไป 3 เดือนเต็ม ถึงคิวลงชิงชัยกันแล้วทั้งดิวิชั่น 1 และ 2 โดยดิวิชั่น 1 จะเริ่มรอบคัดเลือก 64 คน สำหรับรายการแรกในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม นี้ เพื่อหาผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปแข่งขันในรายการ แสงโสม มุกดาหาร คัพ ที่โรงแรมริเวอร์ซิตี้ จังหวัดมุกดาหาร ระหว่าง 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2556

ส่วนรายการที่ 2 - จะทำการแข่งขันต่อเนื่องไปเลย ตั้งแต่วันที่ 10-12 มกราคม เพื่อหาผู้เข้ารอบไปแข่งขันที่ จ.สุพรรณบุรี ในระหว่างวันที่ 18-24 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรม พชร ต่อไป

สำหรับดิวิชั่น 2 รายการแรก ได้ผู้สมัครเข้าแข่งขันครบแล้ว 192 คน จะทำการชิงชัยกันระหว่างวันที่ 14-24 มกราคม นี้้ที่สโมสรทีบีซีเช่นเดิม

คลิกที่นี่ เพื่อดูตารางแข่งขัน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 1

คลิกที่นี่ เพื่อดูตารางแข่งขัน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 2

ส่วนเงินรางวัลของดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลนี้ ที่มีข่าวว่าจะมีการปรับขึ้นตามนโยบายของนายกสินธุฯ โดยนักกีฬาดิวิชั่น 1 จะมีเงินรางวัลการันตีตั้งแต่รอบ 64 คนนั้น ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาจากทางผู้สนับสนุน จึงขอประกาศให้ทราบว่า เงินรางวัลในฤดูกาลใหม่นี้ จะยังคงเป็นเช่นเดิมไปก่อน จนกว่าจะมีการอนุมัติจากผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งทางสมาคมฯจะแจ้งให้นักกีฬาทราบในโอกาสต่อไป

Go to www.cuethong.com