นักสอยคิวไทยอำลานายกฯ ก่อนลุยซีเกมส์

                 ทัพจอมแม่นตบเท้าขอพรนายกสอยคิว ระบุทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อมั่นทำได้ตามเป้า ทอง

ทัพนักสอยคิวไทยชุดซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ เดินทางไปเข้าอำลาและขอพรจาก นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายกีรวุฒิ กิติยาดิศัย เลขาธิการสมาคมฯ และนายพัสสพงษ์ พิทักษ์พูลสิน ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ ก่อนที่นักกีฬาจะเดินทางไปแข่งขันในวันพุธนี้

            ซึ่ง นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ กล่าวว่า การไปครั้งนี้อยากให้ทุกคนไม่ใช่มุ่งเน้นแต่ผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว จริงอยู่ที่การแข่งขันเรามีเป้าหมาย จะทำเหรียญทองให้ได้ตามที่หวังเอาไว้ 2 เหรียญทอง แต่ก็อยากให้ทุกคนตระหนักว่า เราเป็นตัวแทนของประเทศไทย เป็นตัวแทนความภูมิใจของครอบครัว และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของเรามี เชื่อว่าทุกคนจะได้รับผลตอบแทนจากการมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมอย่างแน่นอน

            “เราหวังสองเหรียญทองจาก บิลเลียด และสนุกเกอร์ แต่ก็ไม่อยากให้นักกีฬาต้องกดดันอะไร ยิ่งหนนี้ต้องไปเล่นถิ่นของแชมป์โลกที่โอนสัญชาติมาอย่าง ปีเตอร์ กิลคริสต์ มองดูแล้ว ปีเตอร์ เองน่าจะกดดันเองก็ได้ ดังนั้นอยากให้ทุกคนตั้งใจและขอให้ประสบความสำเร็จกลับมา” นายสินธุ กล่าวในที่สุด

            ในการดวลคิวครั้งนี้ กีฬาบิลเลียดสปอร์ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายนนี้ มีการชิงชัยรวมทั้งสิ้น 10 เหรียญทอง จาก บิลเลียด เหรียญทองสนุกเกอร์ เหรียญทองพูล ลูก ชาย เหรียญทอง-หญิง เหรียญทอง และ แครอมบอลล์ ทอง ซึ่งทีมชาติไทย ส่งนักกีฬา 11คน ประกอบด้วย บิลเลียด-แครอมบอลล์/"รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุลวัช หาดใหญ่" ธวัช สุจริตธุระการ, "หรั่ง พัทยา" สุริยา สุวรรณสิงห์, "เป้า ลาดหญ้า" ธงชัย ปุณยวีร์/สนุกเกอร์ "นุ้ก สากล" กฤษณัส เลิศสัตยาทร, "แมน นครปฐม" ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์, "เช็ค นครนายก" รัชโยธิน โยธารักษ์/พูล ลูก ชาย "นัท แปดริ้ว" นิธิวรรธก์ กาญจนศรี, "ไปป์ พัทยา" ธนัช มรรคมนตรี/พูล 9ลูก หญิง "ไอซ์ ทีบีซี" สิรภัทร ชิดชมนาท และ "แอม ร้อยครู" วรัตน์ธนัน ศุภ์กฤษธเนศ


Go to www.cuethong.com