สอยคิวไทยจับมือ 6 ชาติ จัดเอเชี่ยนเซอร์กิต

                    สอยคิวประชุมใหญ่พร้อมแจ้งข่าวดี เตรียมจับมือ "แสงโสม" จัดเอเชี่ยนเซอร์กิต 6 แดงทั่วทวีปเอเชีย หวังแฟนช่วยเชียร์ล่าทองซีเกมส์

                 

                 “บิ๊กสิน” สินธุ พูนศิริวงศ์ นายกคิวไทยร่วมจับมือกับ 6 ชาติจัดสนุกเกอร์ 6 แดง เอเชี่ยนเซอร์กิต แบบแข่งขันทุกประเทศ 6 สนาม นอกเหนือจากเกมแสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก ในขณะที่การประชุมใหญ่แจงงบดุลสมาคมติดลบ2 ล้านกว่าบาท ซีเกมส์ยังตั้งเป้า 2 ทองเหมือนเดิม

นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 สมาคมบิลเลียดฯ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน สรุปสาระสำคัญ ดังนี้ สรุปงบดุลปี 2557 รายรับ 40,097,495.33 บาท รายจ่าย 42,316,061.49 บาท รายรับน้อยกว่ารายจ่าย 2,218,566.16 บาท

นายสินธุ กล่าวว่า 6 ชาติเอเชียจะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ใหม่ เป็นระดับเอเชี่ยน เซอร์กิต แข่งขันในรูปแบบสนุกเกอร์ 6 แดง มีไทย ฮ่องกง อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน แข่งขัน 6 สนาม ใน 6 ประเทศ ตอนนี้อยู่ในช่วงเดินหน้าจัดอยู่ เชื่อว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งแสงโสมจะเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขันเซอร์กิตนี้

                “ปีนี้จะมีการแข่งขันระดับโลกอีกรายการ คือ สนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 7 พร้อมกับยกระดับรายการ 15 แดงและ 6 แดงในประเทศ มีการเพิ่มเงินรางวัลมากขึ้น ส่วนการแข่งขันระดับนานาชาติยังส่งแข่งทุกรายหารเหมือนที่ผ่านมา”

          “ซีเกมส์ยังตั้งเป้า 2 เหรียญทอง จากบิลเลียดและสนุกเกอร์ นักกีฬาจะเดินทางไปสิงคโปร์วันที่ 3 มิ.ย. การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างยาก เพราะมีการจัดบิลเลียดหลายรายการ เนื่องจากปีเตอร์ กิลคริสต์ อดีตแชมป์โลกที่โอนสัญชาติอังกฤษมาเป็นสิงคโปร์นำทัพ แต่ผมมั่นใจมากว่านักสอยคิวไทยจะทำได้ตามเป้า”

Go to www.cuethong.com