สมาคมฯเตือนผู้ประกอบการโต๊ะสนุกเกอร์ ระวังผ้าสักหลาดปลอมระบาด

วิธีการสังเกตุผ้าแท้กับผ้าปลอม (คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

วิธีการสังเกตุผ้าแท้กับผ้าปลอม (คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

ของแท้ต้องมีตัวอักษรดิจิตอลสีดำพิมพ์ไว้ด้านหลัง และมีรอยเย็บด้วยด้ายสีน้ำเงินหรือสีแดงปรากฏอยู่ด้านหลังของรอยปัก

สืบเนื่องจากการที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้รับแจ้งจากบริษัท ดับเบิ้ลยูเอสพี เท๊กซ์ไทล์ ลิมิเต็ด จำกัด (WSP Textile Limited) บริษัทแห่งสหราชอาณาจักร ผู้ผลิตผ้าปูโต๊ะ Strachan Stroud กับรูปเครื่องหมายการค้า 6811 ว่าขณะนี้มีผู้ผลิตสินค้าปลอมออกมาจำหน่ายในเมืองไทยอย่างแพร่หลายอยู่นั้น   ในขณะนี้ ทางบริษัท WSP Textiles Limited  ได้แต่งตั้งสำนักงานกฏหมาย เพื่อเข้ามาสืบหาผู้กระทำผิด และเตรียมที่จะดำเนินการตรวจสอบและดำเนินคดีกับผู้ละเมิดแล้ว จึงขอให้ผู้ประกอบการที่กระทำผิดยุติการผลิต และจำหน่ายสินค้าปลอมโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ตกเป็นผู้ต้องหาในการเป็นผู้ผลิต จำหน่าย สินค้าปลอมดังกล่าว

สมาคมฯ จึงขอแจ้งให้สมาชิก ผู้ประกอบการโต๊ะสนุกเกอร์ และประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ผ้าสักหลาด Strachan 6811 ของแท้ที่ผลิตจากบริษัท WSP Textiles Limited จะต้องมีเลขกำกับของม้วนผ้าพิมพ์ไว้ที่ด้านหลังของผ้า และแต่ละม้วนจะมีเลขที่ไม่เหมือนกัน โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เว๊ปไซด์ของบริษัท ที่ http://www.wsptextiles.com/genuine-strachan-cloth และ http://www.wsptextiles.com/ หรือสามารถติดต่อสอบถามไปยัง บริษัท บางขุนเทียนบิลเลียต อิมปอร์ต แอนด์ เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ได้ที่หมายเลข 02-415-0954 

นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เน้นย้ำว่า กีฬาทุกประเภทที่ยืนหยัดอยู่ได้ ก็เพราะจากการสนับสนุนของทั้งภาครัฐและเอกชน หนึ่งในนั้นก็คือเจ้าของผลิตภัณฑ์กีฬา ที่ให้การสนับสนุนทั้งด้านอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพ ได้รับการคัดเลือกและคัดสรรแล้วจากสมาคมกีฬาฯทั้งในระดับประเทศและระดับสากล จึงอยากให้สมาชิก และผู้ประกอบการโต๊ะสนุกเกอร์ทั้งหลาย เลือกใช้แต่เฉพาะสินค้าที่เป็นของแท้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการยกระดับสโมสรของท่านให้สมาชิกได้ใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพระดับสากลแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนสินค้าที่มีมาตรฐานให้กับกีฬาไทยอีกทางหนึ่งด้วย

คลิกที่นี่ เพื่ออ่านคำชี้แจงของสำนักงานกฏหมาย

 

สังเกตุตัวสะกดที่ถูกต้องจะต้องมีตัวอักษร A อยู่ในคำว่า STRACHAN มีด้ายสีน้ำเงินหรือสีแดงปรากฏอยู่ด้านหลังของรอยปัก และตัวหนังสือดิจิตอลสีดำอยู่ข้างล่างตามรูป

สังเกตุตัวสะกดที่ถูกต้องจะต้องมีตัวอักษร A อยู่ในคำว่า STRACHAN มีด้ายสีน้ำเงินหรือสีแดงปรากฏอยู่ด้านหลังของรอยปัก และตัวหนังสือดิจิตอลสีดำอยู่ข้างล่างตามรูป

Go to www.cuethong.com