ต๋องนำทัพบู๊สอยคิวทรูสุพรรณ

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ควงกระบี่ชั้นนำของไทย ลงดวลคิวประเดิมรายการล่าแต้ม “ทรู สุพรรณบุรีคัพ” ชิงเงินรางวัลเฉียดล้าน

 การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนประเทศไทย ดิวิชั่น รายการที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2558 “ทรู สุพรรณบุรีคัพ” เตรียมเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีนักสอยคิวมือระดับพระกาฬของเมืองไทย ลงทำการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง

            โดยในวันจันทร์นี้ จะมีการดวลคิวทั้งหมด 3 คู่ เริ่มเวลา 13.00 น.”ตัวเล็ก สำโรง” ไพฑูรย์ ผลบุญ นักสอยคิวเจ้าของมือวางอันดับ 1 ของแรงกิ้งประเทศไทย และรองแชมป์ประเทศไทยปีล่าสุด ดวลกับ “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 2008 ที่เพิ่งคว้ารองแชมป์รายการเอเชี่ยนทัวร์ “ซูโจว โอเพ่น”  มือ 58 ของโลก

            จากนั้นในเวลา 15.00 น.”ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตกระบี่มือ 3 ของโลกขวัญใจชาวไทย ลงดวลคิวรอบไวลด์คาร์ด เจอกับ “นัท แปดริ้ว” นิธิวรรธก์ กาญจนศรี นักกีฬาพูลทีมชาติไทย และปิดท้ายด้วยเวลา 17.00 น.”แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง มือ 40 ของโลกคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นนักกีฬาอันดับโลกดีที่สุดของไทย เจอกับ “แป มหาชัย” ทรงเกียรติ เร่บ้านเกาะ

            สำหรับรายการนี้มีมือพระกาฬลงแข่งขันมากมาย อาทิ “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์, อิศรา กะไชยวงศ์, อรรถสิทธิ์ มหิทธิ, กฤษณัส เลิศสัตยาทร, สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสยามสปอร์ตไลฟ์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย วันที่ 5 กุมภาพันธ์ และรอบรองชนะเลิศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ จากนั้นถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ผ่านทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้เพิ่มเงินรางวัลการแข่งขันจากเดิม โดยแชมป์สนามที่ 1-6 จะได้รับเงิน 150,000 บาท รวมเงินรางวัลแต่ละสนาม 929,000 บาท จากนั้นในรายการที่ 7 ซึ่งเป็นรายการชิงแชมป์ประเทศไทย แชมป์จะได้รับเงินถึง 200,000 บาท และมีรางวัลรวม 1,182,000 บาท สรุปเงินรางวัลรวมทุกรายการสูงถึง 6,756,000 บาทเลยทีเดียว

Go to www.cuethong.com