ผลการแข่งขัน ดิวิชั่น 2 รายการที่ 5

ไฟว์ นครนายก มืออันดับหนึ่ง ดิวิชั่น 2 ปี 2555

ไฟว์ นครนายก มืออันดับหนึ่ง ดิวิชั่น 2 ปี 2555

ไฟว์ นครนายก ยังแรงไม่หยุด ทะลุรอบรอง คั่วชิง 3 รายการติด

ผลการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 2 รายการสุดท้าย รายการที่ 5 วานนี้ (20 ก.ย.) รอบ 16 คน และ รอบ 8 คนสุดท้าย แชมป์รายการที่ 4 สมควร เตียนพลกรัง หรือ โท่ย โคราช ไม่สามารถทำดับเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ เมื่อพลาดท่าแพ้ ติณณภพ วังทนานนท์ หรือ นนท์ โรงไก่ ไป 4 ต่อ 3 เฟรม หลังจากตามอยู่ 1 ต่อ 3 แล้วไล่ตีเสมอมาได้ที่ 3 เท่า แต่แพ้ไปในเฟรมตัดสินในรอบ 8 คนสุดท้าย 

ส่วนคู่อื่น ธัณญธรณ์ ธนพสิฐพงศ์ หรือ สอง วัดพุทธ เจ้าของเบรคสูงสุดของรายการ 111 คะแนน ทำเบรคอีก 80 แต้ม และ 50 แต้มอีก 2 ไม้ เอาชนะ ธนากร เรียนไธสงค์ หรือ สิทธิ์ ครูซิเบิ้ล ไปสบาย 4 ต่อ 1 เฟรม เข้าไปพบกับ นนท์ โรงไก่ในรอบ 10.00 น. เช้าวันนี้ (21 ก.ย.)

อีกสาย พิไชยยุทธน์ เอี่ยมสิริลักษณ์ หรือ ปรินซ์ ศิษย์ต่าย หลังตามหลัง ศักดิ์ชัย ซิมงาน อยู่ 1 ต่อ 3 เฟรม กลับมาเก็บ 3 เฟรมรวด เฉือนเอาชนะอดีตแชมป์สมัครเล่นโลกจอมเก๋าไปได้ 4 ต่อ 3 เข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

รอบ 8 คน คู่สุดท้าย บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล หรือ ไฟว์ นครนายก กดเบรค 69 แต้มในเฟรมตัดสิน เอาชนะ อิฐ ศิษย์ต่าย ไปสุดมัน 4 ต่อ 3 เฟรม ยังคงลุ้นโอกาสเข้าชิง 3 รายการติด โดยจะเข้าไปพบกับ ปรินซ์ ศิษย์ต่าย อีกคนหนึ่งในรอบ 4 คนวันนี้

 

**กำหนดการแข่งขัน**         **เส้นทาง**        **คะแนนเฟรม**

 

อัพเดท 21 ก.ย. 2555  9:45 น.

ไอซ์ ทีบีซี หรือ สิรภัทร ชิดชมนาท หนึ่งเดียวจากรอบแรกที่หลุดถึงรอบ 64 คน

ไอซ์ ทีบีซี หรือ สิรภัทร ชิดชมนาท หนึ่งเดียวจากรอบแรกที่หลุดถึงรอบ 64 คน

จบรอบคัดเลือก ถึงรอบ 64 คนแล้ววันนี้

ผลการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 2 รายการที่ 5 ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะสรุปว่าใครจะเป็น 8 คนสุดท้ายที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปแข่งขันในดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า ผ่านการแข่งขันในรอบคัดเลือกมาแล้วตั้งแต่รอบแรก รอบสอง รอบสาม และรอบสี่ มาถึงรอบ 64 คนสุดท้ายแล้วในวันนี้ เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปแข่งขันในรอบ 32 คน ซึ่งจะเป็นรอบที่มีเงินรางวัลเป็นต้นไป

จากการแข่งขันที่ผ่านมาตั้งแต่รอบแรก ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาตั้งแต่รอบแรก จนเข้ามาถึงรอบ 34 คนได้ โดยมีสถิติชนะรวดมาถึง 4 นัด มีเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นนักสนุกเกอร์หญิง มือพูล 9 ลูกทีมชาติชุดซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย สิรภัทร (ชื่อเดิม ชลธิชา) ชิดชมนาท หรือ ไอซ์ ทีบีซี โดยจะลงทำการแข่งขันในรอบ 64 คนในวันที่ 18 ก.ย. นี้ ก่อนหน้านี้ สิรภัทร เคยทะลุเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายในการแข่งขันสนุกเกอร์เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทยมาในปี 2554 มาแล้ว

 

 

Go to www.cuethong.com