หนู ดาวดึงส์ เก๋าชนะขาดลอย 5-0 เฟรม

        การแข่งขันสนุกเกอร์เอ.พี.ฮอนด้า  6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ทีบีซี สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา เป็นการดวลคิวน็อคเอาท์ รอบ 64 คน “ใบพัด ศรีราชา” ศิริภาพร นวนทะคําจัน แชมป์สนุกเกอร์ 6 แดงหญิงสมัครเล่นโลกคนล่าสุด และแชมป์สนุกเกอร์ทีม 15 แดง วัย 15 ปี เจอของแข็งเมื่อต้องดวลกับ “หนู ดาวดึงส์” นพดล นภจร นักแทงจอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย และแชมป์สมัครเล่นโลก 1 สมัย

        ปรากฏว่า หนู ดาวดึงส์ อาศัยความเก๋าไล่แทงชนะไปได้อย่างขาดลอย 5-0 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แบบไม่ยาก ทำให้ “ใบพัด ศรีราชา” ต้องหยุดเส้นทางไว้ที่รอบนี้ ขณะที่ “รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล อดีตแชมป์ประเทศไทย 3 สมัย และมือบิลเลียดทีมชาติ ยังไว้ลายเก๋าเมื่อเฉือนชนะ “พุทธ รังสิต” พุธกานต์ ขิมสุข ดาวรุ่งวัย 14 ปีจากศูนย์ฝึกเวิล์ดสนุกเกอร์ อะคาเดมี่ ไปได้หวุดหวิด 5-4 เฟรม

        ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้ ธงไท เทพสุวรรณ ชนะ กิจจา วัฒนาสุวิสุทธิ์ 5-3ยุทธนา ศรีอรุณศกดิ์ ชนะ วรวิทย์ สุริยศรีวรรณ 5-2เอกรวี อั๊งคํา แพ้ แสงชัย เสสุตา 3-5นิธิวรรธก์ กาญจนศรี ชนะ อชิตพล ธีระบุตร 5-1เอกรัฐ ธนานนท์ ชนะ จิราวุธ พลาพล 5-2 และนาวิน เฮงสมบูรณ์ ชนะ คงกฤตย์ เกตุพัฒนกุล 5-2

ทั้งนี้การแข่งขันรอบสุดท้ายจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 กรกฏาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นส์ ไอส์แลนด์ โดยจะมีการจับสลากอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00 น.ที่สมาคมกีฬาบิลเลียด ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

        ซึ่งแชมป์รายการนี้นอกจากจะได้เงินรางวัลและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รวมมูลค่ากว่า 1แสนบาทแล้ว จะได้สิทธิ์แข่งขันรายการสนุกเกอร์แสงโสม 6 แดงเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ,สนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์สมัครเล่นโลก และสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์เอเชีย อีกด้วย

 

Go to www.cuethong.com