จัดใหญ่ศึก 6 แดงชิงแชมป์โลก

    ระเบิดศึก 6 แดงชิงแชมป์โลก สมาคมสอยคิวไทย จับมือ แสงโสม จัดใหญ่เพิ่มเงินรางวัลอื้อ 48 นักแทงร่วมสู้ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" นำทัพลุย
         

       นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่

งประเทศไทย ในการประชุมการเตรียมจัดการแข่งขัน "แสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก(6 Red World Chmpionship 2014)"  ร่วมกับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ, นายสถาพร บุญนาจเสวี ผู้จัดการโครงการกีฬาสนุกเกอร์ บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด,ตัวแทนเจเอสแอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่อาคารเอสพีซี
          ในการแข่งขันครั้งนี้ 6 ล้าน เป็น 8 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่าง 1-6 กันยายนนี้ ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3 มีนักกีฬาจากทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขัน 48 คนจากทั่วโลก นำโดยมีนักกีฬาจากระดับอาชีพโลก(เมนทัวร์) 16 คน และมีนักสอยคิวไทยลงแข่งขันในฐานะเจ้าภาพ 8 คน ประกอบด้วย 6 คนจากเมนทัวร์ แชมปประเทศไทย 1 คน และไอบีเอสเอฟ 1 คน
          "ผมขอขอบคุณแสงโสม ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขัน 6 แดงโลกต่อเนื่อง เป็นครั้งที่ 6 พร้อมกับเพิ่มเงินรางวัลในการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเกมนี้เป็นการแข่งขันระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับ ผมเชื่อมั่นว่า การแข่งขันจะยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน"
           โดยการถ่ายทอดสดจะมีทุกวัน ผ่านทางทรูวิชันส์ และนัดชิงชนะเลิศผ่านทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทางยูโรสปอร์ต รวมทั้งสิ้นถึง 20 ชั่วโมงตลอดทั้งการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นประโยชน์อย่างมาก ที่จะได้เผยแพร่การแข่งขันที่ไทยเป็นเจ้าภาพไปทั่วโลก
           สำหรับแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น.โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3
Go to www.cuethong.com