สอยคิวไทยจับมือ ฮอนด้า ระเบิดศึก 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งยิ่งใหญ่ ที่แฟชันไอส์แลนด์

นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่การผลักดันและพัฒนาการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงกำลังเป็นที่โด่งดังพร้อมกับเป็นที่ยอมรับกันไปทั่วโลก ในปีนี้ สมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมในการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยให้ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อขานรับการเติบโตของกีฬาประเภทนี้ที่คนไทยเป็นต้นตำรับ โดยได้รับการสนับสนุนจาก “ฮอนด้า” เข้ามาเป็นสปอนเซอร์

“ในปีนี้ สมาคมฯตั้งใจอย่างมากในการจัดการแข่งขัน 6 แดงให้ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม หลังจากที่เราได้เริ่มต้นในการผลักดันกีฬาชนิดนี้เข้าสู่การแข่งขันระดับชาติในศึกซีเกมส์ ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อปี พ.ศ.2550 และตอนนี้ได้แข่งขันไปทั่วโลกทั้งการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกที่ไทยเป็นเจ้าภาพมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการแข่งขันที่อังกฤษ และการชิงชัยระดับทวีปเอเชียทั้งเอเชี่ยนอินดอร์-มาร์เชี่ยลอาร์ตเกมส์ ทำให้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปเราจะจัดศึก 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทยให้ยิ่งใหญ่ ไม่ให้ยิ่งหย่อนไปกว่าการเจริญเติบโตนี้

” นายกสอยคิวไทย กล่าวต่อไปว่า ต้องขอขอบคุณ “ฮอนด้า” ที่เข้ามาสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ และเล็งเห็นถึงการพัฒนาของวงการสอยคิวไทยที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะจัดการแข่งขันครั้งนี้ที่ห้างสรรพสินค้า “แฟชั่นไอส์แลนด์” และมั่นใจว่าการแข่งขันครั้งนี้จะยิ่งใหญ่แน่นอน สำหรับการแข่งขัน 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทยจะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟรีน เวลา 10.30 น.

Go to www.cuethong.com