3คิวไทยฟอร์มแรงลิ่วรอบ32คนสนุ้กเอเชีย

3 สอยคิวไทย "แมน เมืองสมุทร" ประมวล จันทร์ทัด, "นุ้ก พีทีเอส" กฤษณัส เลิศสัตยาทร และ "นุ้ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ โชว์เพลงคิวกันได้อย่างสุดแม่น ผ่านเข้าสู่รอบสองกันได้ทั้ง 3 คนในการแข่งขัน สนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 30 เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 27 เม.ย.-4 พ.ค. ที่ อัลฟูไจราห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีนักสนุกเกอร์ไทยลงชิงชัย 3 คน ประกอบด้วย "แมน เมืองสมุทร" ประมวล จันทร์ทัด ดีกรีแชมป์ประเทศไทยปี 54, "นุ้ก พีทีเอส" กฤษณัส เลิศสัตยาทร แชมป์ดิวิชั่น 1 รายการที่ 2 ของปีนี้ เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรก และ "นุ้ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ จอมคิวทีมชาติ โดยการแข่งขันรอบแรก แข่งแบบแบ่งสาย พบกันหมดในสายคัดเอาอันดับ 1 และ 2 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้าย แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม

โดยเกมการดวลคิวในรอบแรก ผลปรากฏว่า 3 จอมคิวไทย โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์เป็นที่ 1 ของแต่ละสายได้ทุกคน เริ่มมาจาก นุ้ก จันท์ อยู่สาย ซี มี 4 คน โดยแข่งขันไป 2 เกมแรกเอาชนะ 1 แพ้ 1 ลงเล่นเกมสุดท้าย สามารถเอาชนะ เชาซ์ ซินตอง จากจีน 4-1 เฟรม ทำผลงานชนะ 2 แพ้ 1 เป็นที่ 1 สาย ซี ทะลุรอบสอง เจอ ลิม ชุน เคียส จากสิงคโปร์ ขณะที่ นุ้ก พีทีเอส อยู่สาย เค มีนักกีฬา 5 คน ซึ่ง จอมคิวไทยทำผลงานชนะรวด 4 เกมติด เป็นที่ 1 สาย เค เข้าไปเจอกับ มูฮัมหมัด อัล โจเกอร์ มือเก๋าเจ้าถิ่น จากยูเออี และ แมน เมืองสมุทร อยู่สาย เอ็ม มี 5 คน โดยจอมคิวไทยทำผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เป็นที่ 1 สาย เอ็ม ทะลุรอบ 32 คนสุดท้ายไปเจอกับ แบตเดลเกอร์ เซอร์เกเลน จากมองโกเลีย

Go to www.cuethong.com