ต๋องตอบรับร่วมบู๊ศึกสอยคิวปากน้ำโพคัพ

''ต๋อง ศิษย์ฉ่อย'' รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวขวัญใจชาวไทย ตอบรับร่วมศึก สนุกเกอร์ ''ทรู ปากน้ำโพ คัพ'' ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 3-9 มีนาคม นี้ ที่ยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง สยามสปอร์ต ไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ 97 และทรูสปอร์ต 6

 



         การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนดิวิชั่น 1 ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2557 ประเทศไทย "True Thailand Ranking Circuit 2014"  ได้ฤกษ์ดวลคิวรอบสุดท้ายสนามแรก "ทรู ปากน้ำโพ คัพ"  วันที่ 3-9 มีนาคม นี้ ที่ยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดผ่านทาง สยามสปอร์ต ไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ 97 และทรูสปอร์ต 6

 
         โดยในการดวลคิวรายการนี้ "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องดีที่เรามีนักสอยคิวมือไวลด์การ์ดทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวขวัญใจชาวไทย อดีตมือ 3 ของโลก ที่เพิ่งผ่านเข้าถึงรอบ 32 คนสุดท้ายรายการสะสมคะแนนโลก "เวลช์ โอเพ่น" ลงแข่งขัน ร่วมกับ รอรี่ ธอร์ เชือน ลอง นักสอยคิวเหรียญทองซีเกมส์สนุกเกอร์ 6 แดงที่พม่า จากประเทศมาเลเซีย และ แอนดี้ ลี จากประเทศฮ่องกง

        
         "การได้ต๋องมาแข่งขัน น่าจะช่วยให้คึกคักขึ้นเยอะ เนื่องจากแม้ว่า ต๋อง จะโรยราไปตามวัย แต่เขาก็ยังเป็นขวัญใจ เป็นไอดอลของวงการอยู่เหมือนเดิม อีกทั้งเรามีนักสอยคิวระดับชั้นนำของเมืองไทยไปแข่งขันกันมากมาย อาทิ อิศ จันท์ เจ้าของแชมป์ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว, แจ๊ค เชียงใหม่, บิ๊ก สระบุรี, กร นครปฐม, ขวัญ สระบุรี, แซค โซโฟน รวมไปถึงมือเก๋า ๆ อย่าง รมย์ สุรินทร์, ต่าย พิจิตร, หนู ดาวดึงส์ นอกจากนี้ยังมี หยิก สำโรง แชมป์อาวุโสโลกคนล่าสุด ถือว่าน่าชมอย่างมาก"

          
            สำหรับในวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม นี้ จะเป็นการดวลคิวรอบไวลด์การ์ด 2 คู่ เริ่มเวลา 13.00 น."นุ้ก นครสวรรค์" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล จะดวลกับ "นุ้ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ และเวลา 16.00 น."ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ พบกับ พชนา ใหม่พระเนตร จากนั้นในวันที่ 4 มีนาคม ยังเป็นรอบไวลด์การ์ดอีก 3 คู่ เวลา 13.00 น."ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" พบกับ "ชาย โซโห" สมชาย กาวสำราญ ต่อด้วย 16.00 น.สุชาติ สุขเลี่ยม พบกับ แอนดี้ ลี และเวลา 19.00 น. รอรี่ ธอร์ เชือน ลอง พบกับ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์

ขอขอบคุณข่าวจากสยามกีฬา

 

Go to www.cuethong.com