ศึก “สนุกเกอร์ อีมิแน้นท์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย"ปีนี้ เร้าใจแน่ ดีเดย์ 24-28 ส.ค.นี้

    โดยกรุ๊ปออฟเดธ สายเอ นุ้ก คอนหวัน แชมป์เก่า อยู่ร่วมสายกับ แจ๊ค สระบุรี พร้อมด้วย ซันนี่ สายล่อฟ้า อดีตมืออาชีพดลกทั้งคู่ และแม็ค สิชล คอสนุ้กนอกจากจะลุ้นเกมระดับ 5 ดาว แล้วยังสามารถร่วมสนุกรับรางวัลจากอีมิแน้นท์แอร์คับคั่ง ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวสุพล สุนทรวสุ Chief Innovation Officer บริษัท อีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, นายประพันธ์ หมีเงิน ตัวแทนบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคต จำกัด (มหาชน) และ นายวิทยา อภินันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ร่วมแถลงข่าวและการจับฉลากการแข่งขันสนุกเกอร์ อีมิแน้นท์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น พระราม 3 เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา
"บิ๊กฮง"นายกสอยคิว กล่าวว่า จากการแข่งขันรายการนี้เมื่อปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดคนดูการถ่ายทอดสดมากขึ้นกว่าปีแรกถึง 30 เท่า และในปีนี้เป็นการจัดปีที่ 3 ก็แน่นอนว่าจะยังคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม โดยแชมป์รายการนี้จะคว้าเงินรางวัลจำนวน 240,000 บาท ส่วนเงินรางวัลรวมคือ 800,000 บาท ไฮไลต์สำคัญอีกเรื่องจากปีที่แล้วที่มีการจัดแข่งขันคู่พิเศษ ซึ่งปีที่ผ่านมา เราได้เชิญผู้ที่มีชื่อเสียงมาร่วมแข่งขันคือ “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กับ “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” สองดาราศิลปินชื่อดัง โดยในปีนี้ได้มีการทาบทาง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ตลกร้อยล้านไว้ ซึ่งก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามกันต่อไป ส่วนประธานในพิธีปิดในปีนี้เราจะได้รับเกียรติจาก ท่านสมศักดิ์ เทพสุธิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ทุกอย่างในรายการปีนี้ก็จะยิ่งใหญ่มาก จึงอยากฝากแฟนๆ สนุกเกอร์ชาวไทยเข้าไปชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องทรูวิชั่นส์ และ ทรูโฟร์ยู รวมทั้งทางเพจเฟซบุ๊คสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย
ด้าน นายวสุพล สุนทรวสุ Chief Innovation Officer บริษัท อีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการสนับสนุนการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันว่า ในนามบริษัทอิมิแน้นท์แอร์ เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดแข่งขันรายการนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งต้องบอกว่าจากที่ผ่านมาได้เสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทางบริษัทให้การสนับสนุนทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยในหลายๆ รายการ รวมไปถึงภาคส่วนของกิจกรรมออนไลน์ที่มีการร่วมสนุกของประชาชนเข้ามาอย่างล้นหลาม โดยความพิเศษที่ทางอีมิแน้นท์แอร์ให้การสนับสนุนรายการนี้เป็นปีที่ 3 ทางบริษัทจึงจะมีการแจกแอร์รุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ซึ่งจะมีการเปิดให้ร่วมสนุก 3 กิจกรรม ได้แก่ 1. การทายแชมป์ 6 แดง, 2. การทายเบรกสูงสุดของรายการ และ 3. ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันคู่พิเศษ โดยที่กิจกรรมนั้นสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ทางเพจเฟซบุ๊คอิมิแน้นท์แอร์ และนอกจากนี้เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสได้ทุเราลงแล้ว เราจึงเชื่อว่าจะมีผู้ชมเข้ามาชมในสนามมากขึ้น เราก็จะจัดกิจกรรมและมอบของรางวัลให้แก่ผู้ที่เข้ามาชมเกมในสนามด้วยเช่นกัน
สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์ อีมิแน้นท์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 จะเปิดชิงชัยระหว่างวันที่ 24-28 ส.ค.65 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งแชมป์จะได้สิทธิ์ไปร่วมแข่งขันรายการ สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก
โดยผลการจับสลากแบ่งสายในรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้ กลุ่ม เอ “นุ้ก คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (แชมป์เก่า), “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง, “แม็ค สิชล” ณัฐพนธ์ หนูนิล, “ซันนี่ สายล่อฟ้า” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์, กลุ่ม บี “หนู ดาวดึงส์” นพดล นภจร, “นุ้ก จันท์” ยุทธภพ ภาคพจน์, “เต่า มาสเตอร์” สมพล แซ่ตั้ง, “เปา โพธิ์สามต้น” สุชาติ สุขเลี่ยม, กลุ่มซี “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์, “จิ๋ว เชียงราย” พชร มาเยอะ, “โอ๊ต ระนอง” พลากร เตี่ยวสกุล, “ไผ่ สากล” จงรักษ์ บุญรอด, กลุ่ม ดี “สีนิล ศิษย์เป้า” สิทธิชัย เชี่ยวชาญ, “ชิม ศิษย์ต่าย” กอบกิจ พลาจิณ, “บอย วิภู” วิภู ภูธิศาบดี, “จิ๊บ โพธิ์สามต้น” พีร ปานประยูร,
กลุ่ม อี “รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล, “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร, “แจ๊ค มาบข่า” ทศพร เข็มน้อย, “โฟน เนวาด้า” ณรงค์เดช ดาขันทอง, กลุ่ม เอฟ “กิ๊ก พิศโลก” สันติภาพ วงศ์มหาชัย, “แมน เมืองสมุทร” ประมวล จันทร์ทัด, “อ๊อฟ พระโขนง” ภาณุ เทพสง่า, “ขวัญ สระบุรี” สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง, กลุ่ม จี “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ ไพบูลย์, “ตูน วัดด่าน” กรณ์รัชต์ อั๊งคำ, “บีบี 39” เมธี เตชะธนะไพบูลย์, “โกมินทร์ ไฮคลาส” ธนภัทร มะนานวม, กลุ่ม เอช “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม (รองแชมป์เก่า), “แซก โซโฟน” นพดล แสงนิล, “แมน จินดา” วัลลภ เนียมนุช, “ไฟว์ นครนายก” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล
Go to www.cuethong.com