รมย์-วัช คว้าทองที่ 4 บิลเลียดคู่ ซีเกมส์

ทัพคิว สปอร์ตทีมชาติไทยสุดคึกคัก ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า หลังจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา "อิศ​ จันท์" (อิศรา กะไชยวงษ์) คว้าเหรียญทองสนุกเกอร์เดี่ยว 15 แดง ให้ทีมสอยคิวไทยเป็นเหรียญทองที่ 3 และเตรียมสอยเหรียญทองทะลุเป้า

 

โดยคิวชิงเหรียญทอต่อมา เป็นคิวของ ทีมบิลเลียด ซึ่งหลังจากที่ "รมย์ สุรินทร์" (ประพฤติ ชัยธนสกุล) กับ "วัด หาดใหญ่" (ธวัช สุจริตธุระการ) อกหักในการแข่งขันบิลเลียดประเภททีมไปแล้วเมื่อวันก่อน

 
   

มาวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันบิลเลียดประเภทคู่ โดยทั้งรมย์และวัช ได้ลงแข่งขันบิลเลียดซึ่งถือเป็นจอมเก๋าแห่งในย่านอาเซียน ได้มีโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง และบิลเลียดประเภทคู่นี้ไม่พลาด เมื่อรอบรองชนะเลิศ ซัดสิงคโปร์ 3-1 และรอบชิงชนะเลิศ เจอคู่ปรับเก่า ทีมเจ้าบ้าน ทีมพม่า ที่เอาชนะ เวียดนามมาได้ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ มาวันนี้ รมย์-วัช ล้างแค้นได้สำเร็จ ชนะมาได้ด้วยสกอร์ 3-1 คว้าเหรียญทองให้ทัพสอยคิวไทยได้สำเร็จเป็นเหรียญทองที่ 4

 
   

โดยในวัน ที่ 20 ธ.ค.นี้ ทัพคิวสปอร์ตของไทยยังมีลุ้นต่อ โดยจะเป็นการช่วงชิงเหรียญทองในบิลเลียดประเภทเดี่ยว โดยสองจอมเก๋าบิลเลียดทีมชาติไทย รมย์ สุรินทร์ และ วัช หาดใหญ่ จะลงแย่งชิงเหรียญทอง เป็นความหวังของกองเชียร์สอยคิวชาวไทยต่อไป

 
Go to www.cuethong.com