สดจอตู้ "ทรูโฟร์ยูต๋อง" ปักธงบด "กร"

   การแข่งขันสนุ้กเกอร์อาชีพ สะสมคะแนน ประจำปี 2564 รายการที่ 2 “อีมิแน้นท์แอร์ ทรู พังงาคัพ 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 1,304,000 บาท ที่โรงแรมเอราวัณ จังหวัดพังงา เป็นครั้งแรกของจังหวัดพังงา ในการจัดการแข่งขันสนุ้กเกอร์รายการใหญ่ของเมืองไทย เดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ มีการดวลคิวทั้งหมด 4 คู่ด้วยกัน โดยเริ่มบดคิวคู่แรกเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

   โดยในการประลองความแม่นคู่เวลา 13.00 น.เป็นเกมบิ๊กแมทช์ ระหว่าง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม อดีตมือ 3 ของโลก ที่ฝ่าด่านมาแล้ว 2 รอบ ด้วยการชนะ ทวีทรัพย์ คงกิจเชิดชู 4-2 เฟรม ต่อด้วยรอบที่แล้ว ก็ปราบ “บอล สุรินทร์” ธนพล บุญปลอด 4-0 เฟรม จะพบกับ “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ นักสอยคิวหุ่นเฮฟวี่เวท ซึ่งเป็นสนุกเกอร์คนแรกของประเทศไทยที่ได้แชมป์เอเชีย กับ เยาวชนเอเชีย ที่ทุบ “เปา จันท์” ชินภัทร์ คำสัตย์ มาได้ในรอบที่แล้ว 4-1 เฟรม

   สำหรับคู่นี้จะทำการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทรูโฟร์ยู และทรูวิชันส์ แข่งขันในระบบ 4 ใน 7 เฟรม หากใครสามารถทำแม็กซิมั่มเบรกได้สำเร็จ บริษัท อีมิแน้นท์ แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมอบเงินสดให้ 500,000 บาทหรือทองคำหนัก 22 บาท ส่วนอีก 3 คู่ จะทำถ่ายการถ่ายทอดสดทางเพจเฟซบุ๊คของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย https://web.facebook.com/thailandsnooker

   ส่วนการดวลคิวรอบ 16 คนสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา “โฟน เนวาด้า”ณรงค์เดช ตาขันทอง เอาชนะ “เหนือ บางแสน”รชต ขันตี 4-1 เฟรม และ “สีนิล ศิษย์เป้า” สิทธิชัย เชี่ยวชาญ ชนะ “ไฟว์ นครนายก” บุญฤทธิ์ เกียรติกุล 4-2

Go to www.cuethong.com