"ไชยพงศ์" มั่นใจคิวไทยซิวทอง นั่งผจก.พร้อมอัดฉีดเท่ารัฐบาล

สอยคิวไทยเปิดตัว​ "เอสวัน" ไชยพงศ์​ กรวสุรมย์​ นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีม​ 2​ ศึกใหญ่​ "ซีเกมส์- เอเชี่ยนอินดอร์​ มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์" มั่นใจคิวไทยโกยทองสร้างชื่อให้ทัพไทย​ พร้อมประกาศอัดฉีดมีแน่ต่ำๆเท่ากับรัฐบาล​ ด้าน​ "ต๋อง​ ศิษย์​ฉ่อย" ไร้ปัญหาถึงแม้ซีเกมส์ได้แข่งแครอมบอลแทนสนุกเกอร์
"คิวทอง" นายศักดา​ รัตนสุบรรณ​ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศ​ไทย​ กล่าวว่า​ ตอนนี้นักกีฬา​สนุกเกอร์​ บิลเลียด พูล​ และแครอมบอลได้มีการเก็บตัวยาวนานตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว​ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเขื้อโควิด​ 19​ แต่ทางสมาคมก็ยังให้นักกีฬาฝึกซ้อมอย่างหนักจันทร์ถึงศุกร์​และวันเสาร์-อาทิตย์​ ให้พัก​ ซึ่งการฝึกซ้อมที่ผ่านมามี โค้ชต่าย​ ชูชาติ​ ไตรรัตนประดิษฐ์​ เฮดโค้ชพร้อมกีบทีมสตาฟฟ์โค้ชช่วยกันติวเข้มจนนักกีฬา​หลายตนมีการพัฒนาไปอย่างมาก​ ซึ่งในส่วนของผู้จัดการทีมทั้งซีเกมส์​ และเอ​เชี่ยน​อินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6​ ทางสมาคมได้มีการทาบทามทาง​ "เอสวัน" คุณไชยพงศ์ กรวสุรมย์​ เจ้า​ของ​กิจการ S1 Signature Snooker Club​ มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทางด้านคุณไชยพงศ์ กรวสุรมย์ เจ้าของกิจการ S1 Signature Snooker Club​ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์​ และเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ กล่าวว่า​ รู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณ​ทางสมาคมร่วมถึงอาศักดา​ รัตนสุบรรณ​ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวผมและมอบหมายตำแหน่งนี้ให้ ซึ่งผมนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยเฉพาะพอทราบมาบางส่วนถึงสต๊าฟฟ์โค้ชและนักกีฬา​ทีมชาติ​ ต่างมีความมุ่งมั่นมุมานะในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่​และเขื่อว่าในช่วงเวลาที่เหลืออีก​ 6​ เดือนทัพสอยคิวไทยจะมีฟอร์มที่ดีถึงขีดสูงสุดและจะคว้าเหรียญทอง​ในกีฬาซีเกมส์​ และเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ได้แน่นอน​ สำหรับเรื่องเงินอัดฉีดที่ถามกันมานั้น​ ผมมีให้อย่างแน่นอนขอใก้นักกีฬาคว้าเหรียญทอง​มาเยอะสร้างความสุขให้กับคนไทยเราก็พร้อมมอบเงินเงินอัดฉีดเท่ากับรัฐบาลเพื่อเป็นรางวัลให้กับนักกีฬา​ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ​ชาติทุกคน
ด้าน"ไทยทอร์นาโด" วัฒนา​ ภู่โอบอ้อม​ "ต๋อง​ ศิษย์​ฉ่อย" กล่าวถึงเรื่องของกีฬาซีเกมส์ว่า​ ถึงแม้ว่าทางสมาคมจะส่งผมลงแข่งขันกีฬาแครอมบอลซึ่งไม่ใช่สนุกเกอร์ก็ไม่เป็นไร​ เพราะถือว่าเป็นอีกประสบการณ์​ใหม่ที่จะได้ลงเล่นในกีฬาลูกกลมๆ​ ซึ่งผมก็ชื่นชอบอยู่แล้วอะไรที่เป็นลูกกลมๆทุกประเภท​ แต่ในเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ผมก็จะลงเล่นในประเภททีมสนุกเกอน์เชื่อว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไป
Go to www.cuethong.com