"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" จอมคิวขวัญใจชาวไทย ลั่นขอทิ่ม "เสือ สอง"

       ประเดิมสนามวันแรก ศึกสอยคิว พี80-ทรู หัวหิน คัพ ในรอบไวล์การ์ด ขณะที่ "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกฯสนุ้ก เชื่อเกมดวลคิวสนามนี้ แชมป์จะไม่ซ้ำกันเหมือน 4 สนามที่ผ่านมา พร้อมชูศึกนี้ยิ่งใหญ่ ใครกดแม็กซิมั่มเบรก 147 รับเงิน 5 แสน พร้อมโต๊ะสนุ้กอีก 1 ตัว ติดตั้งฟรี

      การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน รายการไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต รอบสุดท้าย รายการที่ 5 "พี80-ทรู หัวหินคัพ" ที่ โรงแรมหัวหินแกรนด์ จ.ประจวบคีรีชันธ์ ระหว่างวันที่ 14-19 ก.ย.63 โดยเกมดวลคิวในวันแรก จะเริ่มขึ้น 14 ก.ย.นี้ เป็นการชิงชัยในรอบไวล์การ์ด คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ลงดวลกับ "เสือ สอง"บรรดิษฐ์ เขียวสุทธิ์ จอมคิวที่ห่างหายจากการผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปหลายปี ซึ่งเริ่มประลองเวลา 13.00 น.

       "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" เปิดเผย เป็นเวลาหลายปีพอสมควร ที่ตนไม่ได้มาแข่งขันที่ หัวหิน ได้มาแข่งอีกครั้งรู้สึกอยากแข่งขัน และทำผลงานให้ดี แต่ต้องบอกเลยว่า การจะคว้าแชมป์รายการนี้ได้ มันไม่ง่ายเลย นักสนุ้กรุ่นหลังเก่งๆเยอะ ซึ่งตนก่อนมาแข่งรายการนี้ มีโอกาสได้ฝึกซ้อมมาพอสมควร และเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี ตนสู้เต็มที่ทุกเกม ซึ่งในเกมแรกถึงแม้มันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะเป็นแมตช์แรก แต่จะต้องผ่าน บรรดิษฐ์ ให้ได้แน่นอน โดยทุกวันนี้ ตนพยายามเล่นให้สนุก ทุกเกมจะได้ไม่ต้องกดดันตัวเอง

      ขณะที่อีกคู่เวลา 15.00 น. "เต็ก หัวหิน"วรวิทย์ สุริยศรีวรรณ นักแม่นรูมากประสบการณ์เจ้าถิ่น จะเจอกับ "ไผ่ สากล"จงรักษ์ บุญรอด นักสนุ้กหนุ่มวัย 20 ปี เจ้าของแชมป์เยาวชนประเทศไทย คนล่าสุด

     ส่วนในรอบ 17.00 น. เป็นการดวลคิวไในรอบ 16 คนสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง "นุ้ก คอนหวัน"ปรมินทร์ ด่านจิรกุล จอมคิวที่เคยคว้าแชมป์ ในสนามนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว จะดวลกับ "รมย์ สุรินทร์"ประพฤติ ชัยธนสกุล อดีตแชมป์ประเทศไทย
5 สมัย

     "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย การแข่งขันสนุกเกอร์ พี80-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เดินทางมาถึงรายการที่ 5 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา เราได้แชมป์มาแล้ว 4 คน

     ตั้งแต่รายการแรก ที่ จ.กาญจนบุรี คือ สจ๊ซต เพ็ตแมน นักสนุ้กชาวอังกฤษ ต่อด้วยรายการที่ 2 จ.สุราษฏร์ธานี แชมป์ได้แก่ "หมู ปากน้ำ"นพพล แสงคำ แชมป์รายการ 3 จ.ขอนแก่น "ไฟว์ นครนายก"บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล และรายการที่ 4 จ.สงขลา แชมป์คือ"นุ้ก สงขลา"กฤษณัส เลิศสัตยาทร ซึ่งแชมป์ทั้ง 4 สนาม ไม่ซ้ำกันเลย

      และรายการนี้ ตนยังมองว่าแชมป์หน้าจะไม่ซ้ำกันอีก และที่พิเศษในรายการนี้ นอกจาก รางวัลแม็กซิมั่มเบรก ที่ อีมิเน้นท์แอร์ จะมอบให้ 5 แสนบาท แล้ว ยังมี "ตี๋ บีทีเอส" นักสนุ้กระดับอาจารย์ ยืนความจำนงจะมอบ โต๊ะสนุ้ก ยี่ห้อ ไรเลย์ พร้อมติดตั้งฟรี ให้อีก 1 ตัว สำหรับผู้ทำ 147 แต้ม ได้ ทำให้รายการนี้ ดูยิ่งใหญ่ อยากให้แฟนสนุกเกอร์ชาวไทยติดตามการแข่งขันได้ ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์หรือชมไลฟ์สดผ่าน เพจของ สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ และในรอบ 8 คนสุดท้าย ถึงรอบชิงชนะเลิศ ทรู 4 ยู และทรูสปอร์ต 6 จะทำการถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน

Go to www.cuethong.com