กกท.ชื่นชมสอยคิวซีเกมส์


การกีฬาแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมการฝึกซ้อมนักกีฬาบิลเลียดทีมชาติชุดซีเกมส์ พอใจและชื่นชมทุกคนมุ่งมั่นและทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ขณะที่ปัญหาการเพิ่มโต๊ะแคร่อมบอล เห็นว่ามีความจำเป็น รับเรื่องนำเสนอผู้ใหญ่เพื่อให้ทันต่อการเตรียมซีเกมส์ และ เอเชี่ยนเกมส์ อย่างเร่งด่วน ความคืบหน้าในการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกี ...

สอยคิวซีเกมส์ พัฒนาเกินคาด ยืนยัน 2 ทอง อาจน้อยเกินไป


ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสอยคิว รุดให้กำลังใจนักกีฬาสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์ ทึ่งทุกคนฝีมือพัฒนามากกว่าที่คิด พร้อมเลี้ยงอาหารเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ตอกย้ำขอให้ทุกคนขยันฝึกซ้อม สร้างสมาธิ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 4 เดือน เป้าหมาย 2 ทอง บางทีอาจจะน้อยเกินไป ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ที่เตรี ...

WSF (World Snooker Federation) ร่วมกับ สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์ออสเตรเลีย (Australian Billiards & Snooker Council – ABSC)


เปิดโอกาสให้แฟนสนุกเกอร์ทั่วโลก ลุ้นรางวัลพิเศษเพื่อบินไปอังกฤษ 2 ที่นั่ง พร้อมเข้าชมการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ครูซิเบิ้ล เมืองเชฟฟีลด์ ประเทศอังกฤษ ในปลายฤดูกาล 2022-2023 นี้ โดยผู้สนใจ สามารถเข้าไปซื้อสลากชิงรางวัลได้ทางเว๊ปไซด์ https://www.snookensw.com/wsfraffle ซึ่งมีจำหน่ายทั้งสิ ...

Go to www.cuethong.com