แบรนด์ดัง “P80” ร่วมสนับสนุนวงการสอยคิวไทย ทุ่มงบ 8 ล้านจัดศึกดิวิชั่น 1 แข่งทั่วไทยตลอดปี

“บิ๊กฮง” ขอบคุณ “เจ้าสัวประยุทธ” เล็งเห็นความสำคัญของวงการ มั่นใจพัฒนาทั้งระบบ

            นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วงการสอยคิวบ้านเราได้รับข่าวดีเมื่อ คุณประยุทธ มหากิจศิริ เจ้าของเนสกาแฟ ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันสนุกเกอร์ระดับอาชีพของไทย ในปี พ.ศ.2562 ในแบรนด์ "P80" ภายใต้ “บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด”รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 8 ล้านบาท

            ต้องขอขอบคุณ คุณประยุทธ ที่เล็งเห็นความสำคัญของวงการสนุกเกอร์ไทย และถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ สำหรับวงการกีฬาระดับอาชีพ เพราะกีฬาคือเรื่องสำคัญของประเทศ คำว่ากีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ มีมาหลายยุคหลายสมัย โดยเฉพาะกีฬาสนุกเกอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาต่อเนื่อง ซึ่ง คุณประยุทธ เคยให้การสนับสนุนเมื่อครั้งที่ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย โด่งดังขึ้นมาในยุคทศวรรษที่ 90 นั่นก็คือ เนสกาแฟ ซึ่งการเข้าสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการที่จะทำให้เกิดการพัฒนาทั้งระบบ ทั้งนักกีฬาผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่”

            นายกสอยคิวไทย กล่าวต่อไปว่า สำหรับแบรนด์ที่จะสนับสนุนในครั้งนี้ก็คือ เครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้น ตรา P80 ภายใต้ “บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด” ในการแข่งขันไทยแลนด์แรงกิ้ง ฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ในตลอดปีปฏิทิน 2562 ซึ่งจะเป็นการดวลคิวรวม 7 รายการ แบ่งเป็นสะสมคะแนน 6 รายการ และชิงแชมป์ประเทศไทย 1 รายการ ซึ่งตรงนี้ผมในฐานะนายกสมาคมฯ จะนำเงินตรงนี้มาพัฒนาวงการสนุกเกอร์อาชีพให้คุ้มเกินคุ้มที่ได้รับการสนับสนุนจาก P80

          สำหรับเครื่องดื่ม “P80” เป็นเครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% หรือเป็นเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริ้งก์แบบช็อต โดยได้ทำการวิจัยกับทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นเวลา 5 ปี และพบว่าลำไยเป็นสมุนไพรรักษาโรคได้ ช่วยให้การนอนดีขึ้น ควบคุมความดันโลหิต รวมถึงลดอาการปวดหลังข้อกระดูกช่วยบำรุงผิวพรรณ และช่วยให้มีความจำที่ดี

      ทั้งนี้การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพของประเทศไทยนั้น จัดการแข่งขันมายาวนานถึง 17 ปี และกระจายการแข่งขันไปทั่วประเทศไทย พร้อมกับสร้างนักกีฬาชั้นดีเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย จนเป็นทั้งแชมป์เอเชียแชมป์เยาวชนเอเชียแชมป์เยาวชนโลก รวมถึงแชมป์ประดับโลกมาแล้ว

Go to www.cuethong.com