สมาคมกีฬาบิลเลียด เตรียมส่ง “มิ้งค์ สระบุรี” โชว์ฟอร์มรายการแสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก

          สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เตรียมส่ง “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย แชมป์โลกหญิงรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ครองตำแหน่งมา 3 ปีซ้อน และเหรียญทอง 6 แดงหญิงเดี่ยวรายการเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ ปี 2017 ลงทำการแข่งขันสนุกเกอร์แสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 3-8 กันยายนนี้ ชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท ที่บีซีซีฮอลล์ ห้างเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

            เรื่องนี้ “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันและคัดเลือกนักกีฬา เปิดเผยว่า การพิจารณาส่งแชมป์โลกหญิง วัย 19 ปีผู้นี้ ได้มีการปรึกษากับ “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อย โดยเพื่อสร้างสีสัน และเรียกแฟนสอยคิวชาวไทยไปช่วยเชียร์ให้มากยิ่งขึ้น หลังจาก “มิ้งค์ สระบุรี” โชว์ฟอร์มคว้าแชมป์ต่อเนื่อง และได้ไปเล่นสนุกเกอร์ต่างประเทศมาแล้วหลายต่อหลายรายการ

            สำหรับรายการนี้จะมีจอมคิวชั้นดีลงทำการแข่งขันมากมาย นำโดย “จรวดทางเรียบ” มาร์ค วิลเลี่ยมส์ แชมป์เก่ารายการนี้ และแชมป์โลก15แดงคนล่าสุด นำทัพแข่งขัน รวมถึง “ฉลามหิน” มาร์ค เซลบี้, “ไอ้ลูกระเบิด” ติง จุ้น ฮุย, “ไอ้ลูกหิน” สจ๊วร์ต บิงแฮม, “มังกรอันตราย” มาร์โก้ ฟู เป็นต้น ส่วนนักสอยคิวไทยจะมี “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม, “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู, “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ และ”ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์

            ส่วนนักกีฬาของไทยรายอื่น ๆ ที่จะได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันครั้งนี้ หนึ่งในนั้นคือเจ้าของตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

Go to www.cuethong.com