สอยคิวเปิดโปรแกรมดวลแม่นเต็มสูบ

       สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดปฏิทินการแข่งขันประจำปี พ.ศ.2561 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยศึกสนุกเกอร์สะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 ปีนี้ ดวลคมคิวกันทั้งสิ้น 7 รายการด้วยกัน โดยกระจายไปยังทั่วประเทศเหมือนเดิม

        นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้สมาคมฯวางโปรแกรมต่อเนื่องเหมือนเดิม เพื่อที่จะพัฒนาวงการสอยคิวไทยอย่างต่อเนื่อง และเป็นกีฬาอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับนักกีฬาทุกคน โดยกระจายการดวลคิวออกไปทั่วประเทศ

        ซึ่งการดวลคิวปีนี้ รอบสุดท้าย ประกอบด้วย รายการที่ 1 วันที่  26 กุมภาพันธ์-3 มีนาคม ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, รายการที่ 2 วันที่ 2-7 เมษายน ที่จังหวัดอยุธยา, รายการที่ 3 วันที่ 23-28 เมษายน ที่จังหวัดเชียงใหม่, รายการที่ 4 วันที่ 21-26 พฤษภาคม ที่จังหวัดลพบุรี, รายการที่ 5 วันที่ 23-28 กรกฏาคม ที่จังหวัดระนอง, รายการที่ 6 วันที่ 13-18 สิงหาคม ที่จังหวัดขอนแก่น และรายการที่ 7 ชิงแชมป์ประเทศไทย วันที่ 17-22 กันยายน ที่จังหวัดนครราชสีมา

          นอกจากนี้ยังมีการดวลคิวรายการต่าง ๆ ครบครันทั้งสนุกเกอร์เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย, พูล 9 ลูกชิงแชมป์ประเทศไทย, บิลเลียดชิงแชมป์ประเทศไทย และสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย นอกจานี้การแข่งขันรายการสำคัญระดับโลกอย่างแสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเหมือนเดิม ในวันที่ 3-8 กันยายนนี้

          สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก รายการที่ 1 เริ่มต้นการดวลคิวแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 มกราคมนี้ ที่สโมสรทีบีซี สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

Go to www.cuethong.com