กกท.ชื่นชมสอยคิวซีเกมส์

การกีฬาแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมการฝึกซ้อมนักกีฬาบิลเลียดทีมชาติชุดซีเกมส์ พอใจและชื่นชมทุกคนมุ่งมั่นและทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ขณะที่ปัญหาการเพิ่มโต๊ะแคร่อมบอล เห็นว่ามีความจำเป็น รับเรื่องนำเสนอผู้ใหญ่เพื่อให้ทันต่อการเตรียมซีเกมส์ และ เอเชี่ยนเกมส์ อย่างเร่งด่วน
ความคืบหน้าในการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาสนุกเกอร์ , บิลเลียด , พูล และ แคร่อมบอล ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ณ ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้ซ้อมร่วมกันที่ สโมสรทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 หัวหมาก นำโดย วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่แล้ว , ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม), กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา), ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน), อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี่ อาร์แบค), ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์), ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า) รวมนักกีฬาจำนวนทั้งสิ้น 17 คน ที่เก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว
ล่าสุดผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดย นายพีรพล ฉายพุ่ม ผู้ปฏิบัติงานฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ กีฬานานาชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย นำทีมชุดติดตาม ประเมินผลการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทย ทั้งในส่วนของ สนุกเกอร์, บิลเลียด, พูล และ แคร่อมบอล โดยมี นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม , นายกิตติพงษ์ พรชัย , นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล ผู้ฝึกสอนให้การต้อนรับ ซึ่งภาพรวมในการเดินทางมาสำรวจการฝึกซ้อมครั้งนี้ เป็นที่พอใจของชุดทีมงานการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมกับชื่นชมว่า นักกีฬาทุกคนมีระเบียบ สวมเสื้อซ้อมสีเดียวกันไม่ซ้ำวัน อีกทั้งยังมีความมุมานะในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่วันละ 8 ชั่วโมงเต็ม
ในการนี้ผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ยังได้สอบถามปัญหา และ อุปสรรคการเก็บตัว รวมถึงป้าหมาย ความคาดหวัง และ ความต้องการในส่วนที่ขาดหาย โดยเฉพาะในเรื่องอุปกรณ์การฝึกซ้อม ซึ่งโต๊ะแคร่อมบอล ก่อนหน้านี้ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดได้ทำเรื่องเสนอขอจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ทีมงานสำรวจได้มีความเห็นว่าจำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากโต๊ะตัวที่ซ้อมในปัจจุบันมีความเก่ามากแล้ว โดยจะนำเรื่องเสนอต่อผู้บริหารของการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับทราบอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ทันต่อการเตรียมทีมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา และ การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ในเดือนกันยายน ปี 2566 ที่ประเทศจีน ต่อไป

 

 
Go to www.cuethong.com