รองแต้ม นั่งอุปนายกสอยคิว เตรียมจัดระเบียบวงการสนุ๊กไทย

   สมาคมสอยคิวไทย เชิญมือปราบหูดำ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ นั่งอุปนายกสมาคมและฝ่ายสิทธิประโยชน์ พร้อมทำงานเชิงรุก ไม่ตั้งรับอีกต่อไป เตรียมปราบผู้ใส่ร้ายสมาคมให้เสียหาย โดยไม่เป็นความจริง ดำเนินคดีทางกฏหมาย และเตรียมเชิญสโมสรสนุกเกอร์ทั่วประเทศร่วมปรึกษาหารือช่วยกันพัฒนาวงการสอยคิวไทย รวมทั้งจะเป็นผู้ประสานงานให้ระหว่างสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรจะช่วยกันแก้ไข ให้สะดวกรวดเร็ว

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคม ชุดใหม่เป็นครั้งแรก ที่ภัตราคารอาหารโฮคิทเช่น พระราม 3 โดยวาระสำคัญในการประชุมมีดังนี้ การเปิดตัวคณะการบริหารสมาคมชุดให้จำนวน 17 คนประกอบด้วย


1. นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคม
2. นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคม
3. พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชติ อุปนายกสมาคม
4. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคมและฝ่ายสิทธิประโยชน์
5. นายภิมุข สิมะโรจน์ อุปนายกสมาคม
6. นายชุมพล บุษราตระกูล เลขาธิการ อดีตผู้พิพากษา และ
ที่ปรึกษาทางกฏหมายบริษัทใหญ่
7. นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา เหรัญญิก
8. นายณัฐนิติธร จิรากุลธัญสิริ นายทะเบียน
9. นายศักดิ์สิทธิ์ สุภาพรพงษ์
ประชาสัมพันธ์
10.นายฟราริต จารุมนต์ ปฏิคม
11.นายอภิวิชญ์ สินสุวรรณเมธี ประธานการจัดการแข่งขัน
12.นายจิรศักดิ์ กำแหงปฏิยุทธ์ กรรมการ
บริหาร
13.นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการบริหาร
14.นายศรชัย ครุจิตร กรรมการบริหาร
15.นายติณณ์ วุฒิธรรม กรรมการบริหาร
16.นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก กรรมการบริหาร
17.นายอเนกธนา แสงนิล กรรมการบริหาร

    โดยตำแหน่งสำคัญที่ได้รับความสนใจ คือ "รองแต้ม"พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา มือปราบหูดำ ซึ่งนอกจากจะเข้ามาดูด้านสิทธิประโยชน์ของสมาคมแล้ว ยังจะเข้ามาดูแลด้านกฏระเบียบต่างๆของสมาคมกีฬาบิลเลียดอีกด้วย โดย รองแต้ม กล่าวว่า วันนี้เข้ามาประชุมได้รับทราบข้อมูลต่างๆ ได้รับรู้ปัญหาต่างๆหลายเรื่อง ตนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะช่วยทำให้สมาคมก้าวสู่ระดับโลก เป็นที่ยอมรับของโลก แต่บางเรื่องการกระทำก็จะมีกลุ่มคน บางกลุ่มชอบมาวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือบางครั้งก็มาขัดแข้งขัดขาในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และบางครั้งก็อาจจะผิดกฏหมาย วันนี่ในที่ประชุมจึงบมีมติกันว่า ถ้าต่อไปอะไรที่ไม่ถูกต้องที่มากล่าวโจมตีสมาคมให้เสียหายโดยมีหลักฐานข้อเท็จจริง สมาคมจะดำเนินคดีในทุกคดี

  "อีกเรื่องที่ผมได้คุยกับนายกสมาคม และมีความเห็นเหมือนกันว่า ในอนาตเราจะเชิญสมาชิก สโมสรต่างๆทั่สประเทศ มาประชุมชี้แจงแถลงนโยบาย และขอความคิดห็นสมาชิก เพื่อจะได้มีแนวทางในการพัฒนาวงการต่อไป มีความรักความสามัคคีคนในวงการ และที่สำคัญเราจะปั้นเด็กให้เป็นที่ยอมรับ เด็กจะได้มาเล่นสนุกเกอร์ในทางที่ทุกต้อง ซึ่งจะเป็นการป้องกันในเรื่องยาเสพติด และไปสร้างปัญหาเป็นคดีความต่างๆ อีกทั้งจะเป็นผู้ประสานงานให้ระหว่างสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรจะช่วยกันแก้ไข ให้สะดวกรวดเร็ว และทันต่อเหตุการณ์ ไม่ใช่งบประมาณมาช้า การแข่งขันจบไปนานแล้ว แล้วอย่างนี้จะมีการพัฒนาอย่างไร ผมจะได้ทราบว่าความผิดพลาดมันติด
ตรงจุดไหนเราจะได้แก้ไข" วิชัย กล่าว

Go to www.cuethong.com