3 คิวไทยเตรียมสู้สนุกเกอร์โลก

    การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลกรายการ ชู๊ตเอ้าท์ แบบเฟรมเดียวรู้ผล จะดวลคิวในวันที่ 20-23 มกราคม ที่มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า เมืองเลสเตอร์ อังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 171,000 ปอนด์ รายการนี้ เอฟ นครนายก หรือ เทพไชยา อุ่นหนู จากประเทศไทย ซึ่งเคยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว จะลงแข่งขันพร้อมกับ”หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ และ ซันนี่ - อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์
   จากผลการจับสลากนั้น “ซันนี่” จะลงสนามเป็นคนแรก พบกับ เดวิด กิลเบิร์ต เป็นคู่ที่ 5 คืนวันพฤหัสบดี แข่งตั้งแต่ตี 2 เป็นต้นไป ขณะที่ หมู กับ เอฟ จะลงเล่นในวันศุกร์ที่เริ่มสตาร์ทตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป โดย หมู พบ เดวิด เกรซ คู่ที่ 6 และเอฟ พบ คูลเดสช์ โจฮัล คู่ที่ 8
     ชู๊ตเอ้าท์ เป็นสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมโลก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเสน่ห์ และรูปแบบการแข่งขันแตกต่างจากรายการอื่นๆที่ เป็นสนุกเกอร์แบบเฟรมเดียว น็อคเอ้าท์แต่ละเฟรมแข่งไม่เกิน 10 นาที โดยแบ่งเป็น 5 นาที บังคับให้แต่ละไม้ใช้เวลาไม่เกิน 15 วินาที และ 5 นาทีสุดท้าย แต่ละช็อตใช้เวลาไม่เกิน 10 วินาที ให้รูปแบบเกม สนุกตื่นเต้นทั้งนักกีฬา และแฟนๆ รายการนี้ มีนักสนุกเกอร์อาชีพ ตั้งแต่มือระดับท็อปของโลกมาร่วมแข่งขันถึง 128 คน
     สำหรับรายการนี้ถ่ายทอดสดให้ชมกันทาช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 หรือ ช่อง 668 และทรูสปอร์ต 7 ช่อง 686
Go to www.cuethong.com