“โรเบิร์ตสัน” คว่ำ ”รอนนี่”ขาดผงาดแชมป์ที่ 20

     "จิงโจ้มหาประลัย" นีล โรเบิร์ตสัน ระเบิดคมคิวสุดเฉียบไล่แทง "เดอะ ร็อคเกตส์" รอนนี่ โอซุลลิแวน จอมคนยอดจอมคิวขวัญใจชาวโลก 10-4 เฟรม ครองแชมป์ ศึกโปรซีรี่ส์ (2021 Cazoo Tour Championship)มาครองได้สำเร็จ

     การดวลคิวที่เซลติก มานอร์ รีสอร์ต เมืองนิวพอร์ต แคว้นเวลส์ ซึ่งมี ท็อป 8 นักสอยคิวลงแข่งขัน ปรากฎว่า นีล ออกคิวกดเซ็นจูรี่ได้ถึง 5 ไม้ ก่อนจะชนะไปได้แบบขาดกระจุย และคว้าแชมป์รายการสะสมคะแนนครั้งที่ 20 ของตัวเอง พร้อมกับรับเงินไปถึง 250,000 ปอนด์ แบ่งเป็นเงินรางวัลจากตำแหน่งแชมป์ 150,000 ปอนด์ และโบนัส 100,000 ปอนด์ จากการคว้าแชมป์คาซูคัพ จาก 3 รายการของศึกคาซูซีรี่ส์

    โดย "คาซู คัพ" ซึ่งเป็นซีรีส์ที่จะจัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนของ "คาซู" ซีรีส์" ที่เข้ามาหนุนวงการสอยคิวเป็นปีแรก หลังจากธุรกิจของพวกเขากำลังประสบความสำเร็จอย่างงาม

   Cazoo ก่อตั้งขึ้นโดย อเล็กซ์ เชสเตอร์แมน ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชื่อดังชาวอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับในการเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลที่อยู่เบื้องหลัง LoveFilm และ Zoopla โดยเขาทำ Cazoo เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทำให้การซื้อรถง่ายเหมือนการซื้อสินค้าออนไลน์อื่น ๆ นับจากวันเปิดตัวในปลายปี 2562

     ขณะเดียวกัน รอนนี่ โอซุลลิแวน แพ้นัดชิง 5 ครั้งติดต่อกัน นับจากเป็นแชมป์โลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว เป็นสถิติใหม่ที่เขาคงไม่อยากจะจดจำ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ผมไม่เคยเจอใครที่เล่นได้ดีแบบนี้

   “เขาแทงสนุ้กง่ายเหมือนกับแทงอยู่บนโต๊ะพูล เขาแทง 5 เซ็นจูรี่เลยนะ และแทงเหมือนเข้าจุดที่ตัวเองต้องการอยู่ตลอดเวย์ เป็นการเล่นที่พิเศษ และวิเศษสุดๆ" รอนนี่ บอก

    ส่วน นีล ยืนยันว่า รอนนี่ยังน่ากลัวเหมือนเดิม และจะยังน่ากลัวกว่าเดิมในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้ และถ้าใครเจอกับ รอนนี่ ในรอบแรก ถือว่าโชคร้ายแบบสุด ๆ จริง ๆ

Go to www.cuethong.com