ทาบ "เสี่ยเอ้" ภิมุขนั่งอุปนายก ช่วยพัฒนาวงการสอยคิวไทย

      "บิ๊กฮง" สุนทร​ จารุมนต์​ นายกคิวไทยทาบเชิญ​ "เสี่ยเอ้" ภิมุข​ สิมะโรจน์​ รองหัวหน้าพรรคกล้าบิ๊กบอสน้ำมันซัสโก้นั่งอุปนายกสมาคมช่วยพัฒนาวงการสนุกเกอร์เมืองไทยให้เติบโต​มากกว่าเดิม​ ในขณะที่โปรแกรมสอยคิวอาชีพไทยจะกลับมาเริ่มแข่งเดือนมี.ค.​ กำหนดแถลงข่าว​ 18​ มี.ค.เวลา​ 11.00​ น.ที่โฮคิทเช่น​ พระราม​ 3
   
    " บิ๊กฮง" นายสุนทร​ จารุมนต์​ นายกสมาคมกีฬา​บิลเลียดแห่งประเทศไทยเป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ​บริหาร​สมาคม​กีฬา​บิลเลียด​แห่ง​ประเทศไทย​ ครั้งที่​ 1​/2564​ พร้อมกับคณะกรรมการบริหารที่ภัตรคารโฮคิทเช่น​ พระราม​ 3​ โดยนายกสมาคมได้แจ้งให้ทราบถึงการลาออกของนายธัชนาถ​ ทองประกอบ​ อุปนายกสมาคมเนื่องจากมีงานภาระหน้าที่ประจำอยู่​มากไม่สะดวกต่อการร่วมบริหารงานสมาคม​โดยคณะกรรมการรับทราบถึงการลาออก​
    นอกจากนี้ทางนายกสมาคมได้เรียนเชิญ​ "เสี่ยเอ้" ภิมุข​ สิมะโรจน์​ รองหัวหน้าพรรคกล้า​ และ​ประธานกรรมการบริหารบริษัทซัสโก้​ จำกัด​ (มหาชน)​ ซึ่งเดินทางมาร่วมประชุมครั้งนี้ด้วยและเปิดตัวรับตำแหน่งอุปนายกแทนตำแหน่งของนายธัชนาถ​ ทองประกอบ​ ที่ได้ลาออกไป​
   
    นายสุนทร​ จารุมนต์​ กล่าวว่า​ การได้เชิญคุณภิมุข​ สิมะโรจน์​ มาร่วมบริหาร​งานสมาคมกีฬาบิลเลียดครั้งนี้เชื่อว่าด้วยความเป็นคนหนุ่มไฟแรงและเคยบริหารงานระดับประเทศมาแล้วเป็นถึงอดีตผู้อำนวยการสวนสัตว์, อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีและที่ปรึกษากระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ​และสิ่งแวดล้อม​ น่าจะมีวิชั่นมุมมองหลากหลายอย่างต่อการพัฒนาวงการสนุกเกอร์​ของไทยให้ก้าวเจริญต่อไป​ โดยเฉพาะการชิงเป็นเบอร์​ 1​ ของอาเซียนกลับมาต่อด้วยการทวงเบอร์​1​ ของเอเชียจากจีนต่อไป
   
     สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมเมืองไทย​ 7​ รายการตอนนี้ต้องหยุดรอบคัดเลือกเนื่องจากติดสถาน​การณ์​การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด​ 19​ ซึ่งตอนนี้​ทาง​ ศบค.ได้เริ่มอนุมัติให้กีฬา​กลับมาแข่งขันได้อีกครั้งทางสมาคมจึงได้กำหนดปฎิทินการแข่งขันใหม่จะเริ่มแข่งรอบคัดเลือกในวันที่​ 28​ มี.ค.ถึง​ 7​ เม.ย.นี้​ ในศึกสนุกเกอร์ดิวิชั่น​ 1​ ที่ทีบีซี​สนุกเกอร์​ เซน​เตอร์​ ซอย​ราม​ค​ำ​แหง​89​/1​ ในส่วนของชิงแชมป์ภาคทั้ง​ 7​ สนามกำหนดลงตัวแล้ว​ สนามแรกที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ 26​ เม.ย.ถึง​ 1​ พ.ค., สนามสอง​ จังหวัดกาญจนบุรี​ วันที่​ 28​ มิ.ย.ถึง​ 3​ ก.ค., สนามสาม จังหวัดปทุมธานี​ วันที่​ 19-24​ ก.ค., สนามสี่​ จังหวัดสงขลา​ วันที่​ 16-21​ ส.ค., สนามห้า​ จังหวัดนครสวรรค์​ วันที่​ 20-25 ก.ย., สนามหก จังหวัดนครพนม​ วันที่​ 25-30 ต.ค.​ และปิดท้ายสนามชิงแชมป์ประเทศไทย​ ที่จังหวัดนครราชสีมา​ วันที่​ 22-27 พ.ย.​
   
     โดยกำหนดแถลงข่าวการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บคะแนน​สะสม​ในวันที่​ 18​ มี.ค.เวลา​ 11.00​ น.ที่โฮคิทเช่น​ พระราม​ 3
Go to www.cuethong.com