ศึกสอยคิวอาชีพไทย ได้แรงหนุนจากนักสนุ้กรุ่นใหญ่ ช่วยอัดฉีดจอมคิวคนไหนทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้มในการแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง ที่เหลืออีก 3 รายการ

รับโต๊ะสนุ้ก ยี่ห้อดังของแท้ 1 ตัว พร้อมติดตั้งฟรี "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทย ชี้ รางวัลอัดฉีดรวมกว่าครึ่งล้าน จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้จอมคิวได้สร้างผลงานได้ดี รวมทั้งปลุกช้างเผือกให้แจ้งเกิดมากขึ้น

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ช่วงนี้กระแสวงการสนุกเกอร์เมืองไทยกำลังคึกคักอย่างมาก เพราะสมาคมได้จัดให้มีการแข่งขันสนุกเกอร์อย่างต่อ
เนื่อง ตั้งแต่ "พี80-ทรู สงขลาคัพ" รายการที่ 4 ต่อด้วยมาถึงสนุ้ก เยาวชิงแชมป์ประเทศไทย และสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่เพิ่งจบลงไป เรียกได้ว่าการแข่งขันจะมีต่อเนื่องเพื่อให้นักกีฬาได้พัฒนาฝีมือและทำให้กีฬาสนุกเกอร์เป็นอีกหนึ่งกีฬาอาชีพที่เลี้ยงดูเราได้ ซึ่งจากความคึกคักของสนุกเกอร์ในวันนี้ทำให้สมาคมฯมีผู้ให้การสนับสนุนเข้ามาเพิ่ม

"โดยล่าสุดมีนักสนุ้กระดับอาจารย์ที่มีลูกศิษย์จำนวนมาอย่าง "ตี๋ พีทีเอส"โภาส สุวรรณราช นักกีฬาระดับดิวิชั่น 1 ได้เสนอมอบรางวัลอัดฉีด ให้การแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง
เซอร์กิต ที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 3 รายการ โดยมอบโต๊ะสนุ้กยี่ห้อ ไรเลย์ ของแท้ 1 ตัว พร้อมติดตั้งให้ฟรี สำหรับผู้ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ในการแข่งขันรอบสุดท้ายในจังหวัดต่างๆทั้ง 3 รายการ

ซึ่งต้องขอขอบคุณ โอภาส ที่รักและสนับสนุนกีฬาสนุกเกอร์ จะทำให้รายการ "พี80-ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้งฯ" เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเฉพาะรางวัลอัดฉีดแม็กซิมั่มเบรก สนุ้กอาชีพของไทย ที่ได้ทั้งเงินรางวัลจาก อีมิเน้นท์ แอร์ 5 แสนบาท รวมทั้ง โต๊ะสนุ้ก ไรเลย์ ถือว่าเป็นรางวัลที่มากกว่าการทำแม็กซิมั่มเบรก ในการแขงขันอาชีพโลกเสียอีก โดยจะเริ่มรายการแรก "พี80-ทรู หัวหินคัพ"ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 ก.ย.นี้ " สุนทร กล่าว

"บิ๊กฮง"นายกสอยคิวไทย ยังกล่าวต่ออีกว่า ความตั้งใจของตนตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย คือการทำให้กีฬาที่ตนรัก เป็นกีฬาที่สร้างอาชีพให้กับนักกีฬาที่ยึดกีฬานี้เป็นอาชีพ ซึ่งเงินรางวัลต่างๆตนได้เพิ่มขึ้นมาตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคม

รวมถึงการอัดฉีดแม็กซิมั่มเบรก ที่มีมูลค่าเกินครึ่งล้านบาท ถือว่าเป็นรางวัลที่สร้างแรงจูงใจ และความกระตือรือร้นแก่นักกีฬาทุกคนที่จะทำ 147 แต้มให้ได้ โดยสิ่งต่างเหล่านี้ จะช่วยพัฒนากีฬาสนุกเกอร์ให้กลับมายิ่งใหญ่ในเวทีระดับนานาชาติในอนาคต และต่อไปจะต้องเกิดดาวรุ่งที่จะก้าวไปสู่
การเล่นอาชีพเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

Go to www.cuethong.com